Search Modal

Từ kinh doanh online đến giám đốc thương hiệu mỹ phẩm

(KDPT) – Khởi nghiệp từ kinh doanh mỹ phẩm online, bằng sự sáng tạo và tâm huyết, nữ doanh nhân Trần Hoài Anh- Giám đốc điều hành lĩnh vực mỹ phẩm của Công ty Cổ phần Đông dược Vũ Đức trở thành một cái tên quen thuộc, có tầm trong lĩnh vực mỹ phẩm Việt. Bằng những đóng góp của mình, chị được mọi người yêu quý gọi là doanh nhân đổi mới sáng tạo.

Xuất phát điểm là một người bán lẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh, nhưng với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm và làm đẹp, Hoài Anh đã chọn một hướng đi mới, táo bạo từ tư duy đến cách làm, sự đổi mới của cô đã đem lại những thành quả tích cực.

Ngay từ những ngày đầu lập nghiệp, Hoài Anh đã lựa chọn những sản phẩm cho chính mình sử dụng. Càng tìm hiểu cô càng thấy hứng thú khi biết rằng, có nhiều sản phẩm giá tốt mà chất lượng an toàn, phù hợp giới thiệu cho phụ nữ thuộc tầng lớp trung lưu. Nữ doanh nhân đã quyết định đầu tư thời gian, tiền bạc để học hỏi, gây dựng một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Việt Nam. Là người cầu tiến và luôn muốn phát triển bản thân, doanh nghiệp, nữ doanh nhân đã dành hàng năm trời để tập trung nghiên cứu về mỹ phẩm cũng như các vấn đề về da ở cả trong và ngoài nước, để cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da đột phá, hiệu quả nhất cho phụ nữ Việt. Đó cũng là lý do để nữ doanh nhân cất công tìm hiểu công nghệ làm sáng da của Hàn Quốc và sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Ohana.

Nữ doanh nhân đich thân trải nghiệm sản phẩm

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Khi đã quyết định kinh doanh bất cứ sản phẩm gì, trước hết bạn phải trở thành chuyên gia về sản phẩm đó. Có như thế bạn mới mang tới giá trị thật, sản phẩm thật phù hợp với khách hàng”. Với định hướng rõ ràng như vậy, nữ doanh nhân Hoài Anh không ngần ngại đích thân trải nghiệm tất cả các bước trong quy trình tạo nên một sản phẩm dưỡng da. Trong quá trình đưa sản phẩm đến gần hơn với người sử dụng, nữ doanh nhân quyết định kinh doanh qua hình thức online, không chỉ tiết kiệm thời gian và vốn cho người bán, mà vào thời điểm đó, đây cũng là hình thức vô cùng hiệu quả. Bằng tâm huyết, khả năng lãnh đạo, cộng thêm sự sáng tạo trong công việc, qua 5 năm kinh doanh mỹ phẩm online, Hoài Anh đã nhân bản hệ thống của mình, tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Với sự sáng tạo, kiên trì theo đuổi đam mê, nữ doanh nhân thành đạt đã minh chứng cho câu nói “Con đường dẫn đến thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”.  Mong rằng, những dự định ấp ủ của chị trong thời gian tới sẽ thành công hơn, sáng tạo hơn.

Women Leader © Copyright 2018. Designed and Developed by DNL Solution