Mạng lưới Nữ lãnh đạo quy tụ trong dịp ra mắt thương hiệu chuỗi ẩm thực Việt

Trong buổi ra mắt thương hiệu ẩm thực thuần Việt EM+, mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network đã quy tụ đông đảo từ khắp mọi miền tổ quốc để cổ vũ, ủng hộ 3 nữ tướng tài năng - những người tạo nên chuỗi ẩm thực đình đám.

Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network quy tụ tại buổi ra mắt EM+

Ngày 03/01/2020, một thương hiệu ẩm thực thuần Việt mang phong cách “Street food” dành cho giới trẻ đã được ra mắt tại khách sạn năm sao Hilton Opera Hanoi. Đặc biệt, buổi lễ đã có sự góp mặt của dàn khách mời khủng - những nữ lãnh đạo trong mạng lưới Happy Women Leader Network. Buổi lễ ra mắt càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa khi những nữ lãnh đạo ở Sài Gòn, Tây Nguyên, … cũng không quản ngại khoảng cách và sự bận rộn, đến ủng hộ và cổ vũ cho EM+. 

Được thành lập năm 2018 bởi Nữ hoàng hoa hồng - Chủ tịch Bùi Thanh Hương, Happy Women Leader Network là mạng lưới quy tụ hơn 2000 nữ quản lý tài năng. Tổ chức là nơi kết nối, truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương hỗ tới hàng ngàn nữ doanh nhân Việt đang sinh sống trong và ngoài nước, tạo nên những giá trị tích cực đến cộng đồng. Những nữ lãnh đạo đã cùng nhau xuất hiện trong buổi lễ ra mắt, ủng hộ ba nữ tướng tài năng của mạng lưới.

Nữ Hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương bày tỏ sự ủng hộ thương hiệu EM+ 

Tham dự buổi lễ, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương đã chia sẻ “Với vai trò là một người chị cả trong cộng đồng, sự thành công của các chị em trong mạng lưới là niềm hạnh phúc của tôi. Tôi xin hứa sẽ luôn đồng hành cùng các bạn”.  Nữ doanh nhân cũng bày tỏ sự tin tưởng vào tài năng, sự nhiệt huyết của ba cô gái - ba nữ tướng tài năng của mạng lưới và mong muốn được đồng hành cùng thương hiệu trong tương lai. Lời chúc mang đến những sản phẩm giúp người Việt vui hơn, hạnh phúc hơn và khỏe mạnh hơn của nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương cũng là những tiêu chí mà EM+ đang hướng đến.

Những nữ  lãnh đạo trong mạng lưới Happy Women bày tỏ sự ủng hộ đối với thương hiệu EM+

Những người phụ nữ khi làm kinh doanh, họ luôn hướng đến giá trị cộng đồng, với mong muốn mọi người được thành công, hạnh phúc hơn. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu, những nữ lãnh đạo của Happy Women đã bày tỏ sự quan tâm, ủng hộ EM+ - một thương hiệu thuần Việt mang những ý nghĩa to lớn hướng đến cộng đồng khởi nghiệp. Chia sẻ trong buổi lễ, người sáng lập, chủ tịch EM+ - nữ dpanh nhân Đỗ Hương Ly bày tỏ EM+ là một dự án được ấp ủ bởi mong muốn hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp, những người luôn gặp rất nhiều khó khăn bởi thiếu kiến thức thị trường. Nữ doanh nhân mong muốn trở thành người hỗ trợ, đồng hành cùng họ trên con đường khởi nghiệp đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị. Điều tuyệt vời là ý tưởng ấy đã có sự đồng hành, phát triển từ người sáng lập, CEO thương hiệu Ibero và chuỗi trà sữa Ding Tea - nữ doanh nhân Lương Thị Mai Anh và CEO thương hiệu Nem Vị phố - nữ doanh nhân Vũ Hồng Nhung, họ đều là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Trong không khí trang trọng và đầm ấm của buổi lễ, rất nhiều nữ doanh nhân đã bày tỏ sự ủng hộ, chúc mừng tới ba nữ tướng - ba doanh nhân bản lĩnh sáng lập nên thương hiệu EM+.

Ba nữ doanh nhân tài năng - những nhà sáng lập thương hiệu ẩm thực thuần Việt EM+ chụp hình cùng Nam ca sĩ Quang Hà

Bên cạnh đó, buổi lễ ra mắt EM+ còn có sự xuất hiện của các doanh nhân như ông Nguyễn Quang Huy - nhà đồng sáng lập Adam Group, ông Quang Cường - CEO Quang Cường Production, nam ca sĩ Quang Hà,... Sự góp mặt của những vị khách mời trong buổi lễ ra mắt chính là minh chứng cho tiềm năng phát triển của EM+ trong tương lai.

Dàn khách mời khủng tại sự kiện ra mắt EM+

Được biết, EM+ là chuỗi ẩm thực Việt  tạo nên những sản phẩm xu hướng dành cho giới trẻ. Trong ngày đầu tiên ra mắt, EM+ đã có 10 điểm bán tại các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai… phục vụ cho những khách hàng muốn thử một phong cách ẩm thực mới lạ, độc đáo: ẩm thực đường phố mang đậm phong vị Việt trên những chiếc xe đẩy vừa tiện lợi, nhanh chóng vừa chất lượng. Trong tương lai, EM+ được hy vọng sẽ cạnh tranh với những thương hiệu nổi tiếng thế giới đang xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Dự kiến 100 điểm bán sẽ được khai trương trong nửa đầu năm 2020 và dần lan rộng trên toàn quốc.