Sự sáng tạo trong từng thiết kế

(KDPT) – Là người đam mê với thời trang, nữ doanh nhân Nguyễn Nhị luôn dành nhiều tâm huyết trong từng thiết kế, thực hiện khát vọng đưa thương hiệu thời trang LINKMode của mình trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến.

Nhà thiết kế – nữ doanh nhân Nguyễn Nhị.

Thiết kế thời trang là một ngành đòi hỏi sự sáng tạo, thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ, cái nhìn của bản thân gắn liền với phát triển trang phục, phụ kiện, trang sức, đảm bảo hài hòa các giá trị thẩm mỹ, ứng dụng và nghệ thuật. Không chỉ cần đẹp, để thành công, những bộ trang phục còn phải nhanh chóng theo kịp xu hướng thời trang thế giới, thay đổi theo từng ngày. Với sự đam mê trong ngành thời trang, nữ doanh nhân Nguyễn Nhị đã sáng lập và đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thời trang LINKMode. Là một doanh nhân, chị luôn mong muốn phát triển mặt hàng thời trang mang tính ứng dụng phù hợp với phần đa thị hiếu người tiêu dùng, nhưng vẫn không thể mất đi tính nghệ thuật. Thiếu một trong hai cái, thời trang sẽ mất đi tính chất đặc trưng. Vì thời trang là tổng hợp của nghệ thuật và kinh doanh.

Nữ doanh nhân Nguyễn Nhị với phong cách thời trang cá tính.

Khi hàng loạt thương hiệu nước ngoài đang tràn vào chiếm lĩnh thị trường, chị tin rằng, LINKMode cũng như những nhãn hàng khác nên có lối đi riêng để nâng tầm, vị thế của doanh nghiệp Việt Nam, như vậy mới có thể cạnh tranh với những “ông lớn” nước ngoài. Để đạt điều đó, từng thiết kế của LINKMode đều thể hiện đẳng cấp qua chất liệu và thiết kế cao cấp, khác biệt. Mỗi người phụ nữ có một ngoại hình, cá tính riêng, các thiết kế của nữ doanh nhân tập trung vào những người phụ nữ có cá tính, thể hiện sự mạnh mẽ và bản lĩnh như chính doanh nhân Nguyễn Nhị. Nữ doanh nhân chia sẻ: “Tôi luôn thấy mình vô cùng may mắn khi đặt chân vào con đường trải dài đam mê và không ngừng cống hiến này. Tôi đã từng trải qua nhiều thử thách và chông gai, nhưng luôn có một lòng tin, một hoài bão chinh phục đỉnh cao trên con đường tôi đã chọn”.

Nữ doanh nhân có hoài bão đưa thương hiệu thời trang Việt Nam sánh vai với các nhãn hiệu quốc tế.

Không dừng lại ở sự nghiệp của riêng mình, nữ doanh nhân còn khao khát muốn giúp đỡ cộng đồng, nhất là những bạn trẻ có niềm yêu thích với việc thiết kế. Chị đã cho ra đời cuốn sách viết tay hướng dẫn thiết kế thời trang cơ bản để hỗ trợ học viên, toàn bộ phí thu được từ việc bán sách, dành cho các hoạt động từ thiện, giúp đỡ các em nhỏ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bằng sự tâm huyết, tài năng trong ngành thời trang, nữ doanh nhân đã gặt hái những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp và cả trong hoạt động cộng đồng.

LINKMode còn thường xuyên tổ chức các lớp học tình thương miễn phí cho các phụ nữ đơn thân và những người có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật. Đến nay, thương hiệu LINKMode đã cho ra đời 2 phân khúc sản phẩm trên thị trường Việt Nam là thời trang công sở ứng dụng hướng đến các dòng sản phẩm cao cấp và chuyên nghiệp. Dòng thứ hai là thời trang dạ hội, đầm dự tiệc với phân khúc khách hàng là nữ doanh nhân, giới showbiz và hãng phim.

Sáng tạo và bản lĩnh là những thế mạnh của những doanh nhân trẻ. Họ không ngần ngại xông pha và thử thách bản thân để xây dựng nên những thương hiệu mang đẳng cấp. Và thế hệ doanh nhân trẻ, không ít người còn ôm hoài bão đưa thương hiệu Việt nâng tầm quốc tế. Cũng như doanh nhân Nguyễn Nhị, chúng ta tin rằng trong tương lai, đội ngũ doanh nhân trẻ sẽ còn đưa nền kinh tế Việt Nam vươn xa hơn nữa.