The Real Catwalk - Sàn diễn nội y làm "náo loạn" Quảng trường Thời Đại

Dù New York đã bước vào những ngày tháng đông giá, song ngày 02.12 vừa qua, người mẫu – nhà hoạt động xã hội KhrystyAna Kazakova cùng một số người bạn đã cùng nhau tổ chức show diễn nội y mang tên “The Real Catwalk“. Không giống như những show diễn thời trang thông thường chỉ xuất hiện những người mẫu mảnh khảnh. Sàn diễn của “The Real Catwalk” là nơi tụ hội các cô gái với đủ mọi vóc dáng, sắc da. Họ cùng nhau sải bước tự tin và mỉm cười trước sự hiếu kỳ của công chúng.

The Real Catwalk – tên gọi của chương trình, lan tỏa một thông điệp mang hàm ý: Không có vấn đề gì dù cơ thể của bạn ra sao, nhỏ bé, nam tính, vạm vỡ, bạn 40 hay 50 tuổi, chỉ cần bạn biết rằng mình đẹp. Chương trình được lên kế hoạch trong 3 ngày, với ý nghĩa mang đến cho công chúng những vẻ đẹp đa dạng về hình dáng cơ thể. “The Real Catwalk” dù được tổ chức sau buổi trình diễn thời trang hàng năm Victoria Victoria’s Secret; tuy nhiên người tổ chức cho biết “đây không phải hành động phản đối Victoria’s Secret, mà để ủng hộ những người phụ nữ không được quan tâm”.

Người tổ chức show diễn, cô KhrystyAna cho biết: Chúng tôi nắm tay vào phút cuối. Điều này cho chúng tôi cơ hội được nhìn thẳng vào mắt mọi người. Những người phụ nữ quan sát đã nở nụ cười chân thành và trông vô cùng hạnh phúc. Và nhiều người phụ nữ khác đã mỉm cười. Điều này minh chứng cho một điều, phụ nữ đã chán ngấy với vẻ đẹp chuẩn mực”.

Một số hình ảnh từ show diễn The Real Catwalk:

Show diễn The Real Catwalk nhằm kêu gọi mọi người hãy tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của chính mình

Người mẫu, nhà hoạt động xã hội KhrystyAna Kazakova đã sáng kiến show diễn độc đáo này

Các người mẫu đến từ nhiều quốc gia với vóc dáng; sắc da khác nhau đã cùng nhau sải bước giữa Quảng trường Thời Đại, New York

Trong sự hiếu kỳ của công chúng, các người mẫu tự tin trình diễn những bộ trang phục nội y

Show diễn đã nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội

Sau ‘The Real Catwalk’, đã có rất nhiều người ủng hộ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Rất nhiều tin nhắn cảm ơn chương trình vì nguồn cảm hứng mà nó lan tỏa.

Harper’s Bazaar Việt Nam