Search Modal

Max Istore: Lấy khách hàng làm trọng tâm

(KDPT) – Nói đến Apple với biểu tượng “quả táo cắn dở là nói đến một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, đang là “hiện tượng” trong xu hướng sử dụng công nghệ hiện nay. Nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu ấy, một hệ thống chuỗi cửa hàng Max Istore chuyên phân phối các sản phẩm “táo cắn dở” đã ra đời và phát triển nhờ chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm.

Hiện nay công ty Max Group, đơn vị sở hữu sở hữu chuỗi cửa hàng Max Istore chuyên phân phối các sản phẩm và phụ kiện Apple đang được vận hành bởi doanh nhân Vũ Minh Huyền – một CEO trẻ và năng động.

Hệ thống chuỗi cửa hàng Max Istore ra đời và tập trung chủ yếu vào các sản phẩm mang thương hiệu Apple bởi chị nhận ra rằng những sản phẩm của Apple từ đồng hồ thông minh, laptop cho đến smartphone luôn nhận được sự ủng hộ tích cực từ người tiêu dùng. Giới trẻ hiện nay hầu như ai cũng muốn sở hữu cho mình những chiếc Airpod thời thượng hay những chiếc iPhone chất lừ.

Nữ doanh nhân Vũ Minh Huyền – CEO chuỗi cửa hàng Max iStore

Đến nay, mặc dù đã có những thành tựu nhất định cùng sự tin tưởng của khách hàng nhưng chị vẫn mong muốn có thể phát triển chuỗi cửa hàng lớn mạnh hơn, khả năng cạnh tranh cao hơn trên thị trường. Để chuỗi cửa hàng phát triển và hoạt động một cách hiệu quả đòi hỏi người quản lý phải có chiến lược, sự nhạy bén cao. Nữ doanh nhân định vị rất cụ thể đối tượng khách hàng cũng như nghiên cứu tìm hiểu những phương pháp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho những ai đến với chuỗi Max Istore.

Xác định phân khúc khách hàng của chuỗi “táo chất” Max Istore chủ yếu là giới trẻ, những người không chỉ đam mê công nghệ mà còn rất có phong cách, vì vậy, chị đã tập trung phát triển hành trình trải nghiệm dựa trên hành vi mua hàng của lớp trẻ. Không chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, CEO trẻ Vũ Minh Huyền còn không ngừng tìm kiếm những giải pháp là các chính sách hỗ trợ người mua hàng. Chị vui vẻ cho biết : “Khách hàng mặc dù rất thích iPhone nhưng không phải ai cũng sẵn sàng mua, vì vấn đề giá cả. Các sản phẩm của Apple thường không rẻ. Đây là thách thức lớn đối với người mua hàng là giới trẻ. Và việc của chúng tôi là tìm cách để giải quyết vấn đề cho họ”. Đây cũng là một trong những điểm cộng lớn để khách hàng ủng hộ và trung thành với Max Istore. Và nhờ có được lợi thế này là cơ sở để chị tiếp tục nghiên cứu những chiến lược mở rộng hơn nữa quy mô của công ty Max Group trong tương lai.

Cũng theo chị, Apple là một thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm tưởng như rất phổ biến trên thị trường, thông tin thì tràn ngập khắp nơi nhưng thực sự không dễ dàng gì để khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với bản thân do các sản phẩm của Apple có rất nhiều phiên bản với những thông số khác nhau. Nhiệm vụ của những người tư vấn phải là giúp cho khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình thay vì một sản phẩm phổ biến được nhiều người dùng. Khách hàng sẽ càng hài lòng hơn nếu như họ mua được một sản phẩm vượt trên cả sự mong đợi, kể cả khi nó là từ một thương hiệu tưởng như đã quá quen thuộc. Vào những thời điểm bận rộn nhất như khi Apple công bố ra dòng sản phẩm mới hoặc vào dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm điện thoại, phụ kiện mới của người tiêu dùng rất lớn. Vào những dịp này, các cửa hàng thường rất đông khách, vì vậy nhân viên lại càng phải thận trọng và cố gắng hơn. “Điều quan trọng là dịch vụ phải luôn được ổn định, bởi khi khách hàng có ấn tượng xấu rồi thì rất khó để họ quay lại lần sau. Dù có đông hay bận rộn thì cũng phải đảm bảo mọi khách hàng đều nhận được một dịch vụ chất lượng tốt” – nữ doanh nhân chia sẻ.

Nữ doanh nhân là một người đa nhiệm khi có thể cùng lúc đảm nhận tốt nhiều vai trò

Ngoài công việc chính là quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của chuỗi cửa hàng chuyên “táo chất” chị còn là giám đốc tài chính của một thương hiệu spa nổi tiếng. Không những thế, chị cũng là một người hoạt động cộng đồng sôi nổi khi nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch Happy Women Queen, đồng hàng cùng chủ tịch chi nhánh đưa Queen trở thành một trong những chapter hoạt động nhiệt tình và đạt được nhiều thành tựu tại Happy Women Leader Network – một mạng lưới nơi các nữ lãnh đạo toàn cầu được giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân, tạo nên một sân chơi giúp họ được tỏa sáng.

Women Leader © Copyright 2024. Designed and Developed by MJU Media