Bên cạnh thương mại dịch vụ, giáo dục, digital marketing, MJU group sẽ đầu tư cho trí tuệ nhân tạo AI
Ngày 12/02, Chủ tịch MJU Group chị Đỗ Hương Ly cho biết từ năm 2019 MJU Group sẽ đầu tư mạnh vào lĩnh vực công nghệ, đưa công nghệ trở thành một trong những lĩnh vực chiếm tỷ trọng chính của công ty.
Trước đây, MJU group là doanh nghiệp kinh doanh vốn nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực với các nhãn hiệu MJU studio chuyên chụp hình cưới nghệ thuật, Emoji tranh nội thất trang trí, Mju baby thời trang mẹ và bé, Digital marketing, truyền thông doanh nghiệp, tư vấn và thực thi các chiến dịch Marketing Mju media.
Dự kiến cuối năm nay, MJU group sẽ hợp tác với các đối tác lớn và đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm thời trang và dịch vụ ra thị trường thế giới.
Với lĩnh vực công nghệ, đại diện MJU group cho biết trong năm 2018 đã thành lập một công ty công nghệ, và trong quý I/2019 sẽ thành lập một phòng nghiên cứu tại US tập trung nghiên cứu trí tuệ nhân tạo (AI) do các pHD hàng đầu về IT tại US thực hiện.
Theo doanh nhân Đỗ Hương Ly - Chủ tịch MJU Group, trong quá trình chị đi tư vấn cho các doanh nghiệp thì nhận thấy hiện nay các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc kiểm soát chi phí quảng cáo và quản trị nhân sự nên công nghệ sẽ giúp tự động hoá khâu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và chuẩn hoá quy trình, tăng năng suất lao động và tiết giảm nhân sự. Đồng thời gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Do đó mà MJU group từ những bước tìm tòi thử nghiệm để hỗ trợ khách hàng đã mạnh dạn tăng vốn đầu tư vào công nghệ và tìm tới những chuyên gia hàng đầu để xây dựng nền tảng công nghệ ứng dụng cao phục vụ cho các doanh nghiệp kể cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ!
Dù định hướng công nghệ sẽ chiếm một phần tỷ trọng chính nhưng đại diện MJU group cho rằng hiện vẫn sẽ đẩy mạnh mảng thương mại dịch vụ sẵn có, bởi nó sẽ là chỗ dựa tài chính cho mảng công nghệ. Đây cũng là hệ sinh thái quan trọng để hỗ trợ công tác nghiên cứu và thương mại hóa các sản phẩm công nghệ.
mju