Search Modal

Thương mại điện tử với tư duy của một nữ doanh nhân trẻ

(KDPT) – Thương mại điện tử là xu hướng phát triển tất yếu của thị trường trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Có một nữ doanh nhân bằng tư duy nhạy bén và năng động của mình đã nhìn nhận ra những ưu điểm tuyệt vời của thị trường này để từ đó tập trung phát triển kinh doanh các sản phẩm của mình một cách rất hiệu quả. Đó là nữ doanh nhân trẻ Lê Hương Giang với thương hiệu thời trang GIIAN.

Là một người có đam mê mãnh liệt với ngành thời trang nên Lê Hương Giang đã lựa chọn lĩnh vực này để bắt đầu công việc kinh doanh của mình.Tuy nhiên nữ doanh nhân này không đi theo lối mòn giống những người khác là nhập khẩu thời trang từ các quốc gia Trung Quốc, Thái Lan….mà tâm niệm luôn hướng đến việc thành lập một thương hiệu thời trang riêng với những mẫu  thiết kế riêng mang đậm dấu ấn thời trang thương hiệu Việt Nam. Với suy nghĩ như vậy, doanh nhân trẻ Lê Hương Giang đã bắt tay vào việc xây dựng một thương hiệu thời trang của mình và lựa chọn phân khúc khách hàng của riêng mình là những khách hàng trẻ tuổi với các mẫu thời trang công sở.

Nữ doanh nhân Lê Hương Giang.

Những bộ trang phục được chị thiết kế đã thu hút được rất nhiều người quan tâm và mua hàng bởi những kiểu dáng đi đầu xu hướng, chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý. Không chỉ chú trọng đầu tư vào sản phẩm, nữ doanh nhân còn vô cùng quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Theo chị, trải nghiệm là một nhân tố vô cùng quan trọng tác động đến cảm xúc của người mua và khiến họ ra quyết định mua hàng, cũng nhờ trải nghiệm tốt mà tỷ lệ khách hàng quay trở lại sẽ cao hơn. Bằng những bước đi “chậm mà chắc” của mình, đến nay Lê Hương Giang  đã sở hữu một thương hiệu thời trang được nhiều người biết đến rộng rãi là thương hiệu thời trang GIIAN – một thương hiệu thu hút sự chú ý của những cô nàng công sở sành điệu.

Xác định thương mại điện tử là xu hướng phát triển tất yếu trong kinh doanh thương mại hiện nay, nữ doanh nhân đã sớm chú trọng vào công tác phát triển sản phẩm và triển khai việc bán hàng online trên các trang mạng. Tuy nhiên, kinh doanh online rất khó để cạnh tranh với những ai đã bán hàng lâu năm bởi sự tin tưởng của người mua sắm online là rất khó thay đổi. Một cửa hàng mới ra đời chưa thể thu hút ngay được nhiều người quan tâm, thậm chí không ít trường hợp đã bị đào thải bởi không hiểu được xu hướng, thị hiếu của khách hàng. Nhận thức được điều này, nữ doanh nhân xác định rằng cần phải đầu tư rất nhiều vào mẫu mã và chất lượng sản phẩm, không chỉ là kiểu dáng đẹp để thu hút sự quan tâm của khách hàng mà còn phải chất lượng để có được những khách hàng trung thành. Chính vì tư duy kinh doanh đúng đắn cùng với sự đầu tư có chiều sâu và bài bản, đến nay mọi khách hàng khi đến với cửa hàng online của chị đều rất hài lòng và có phản hồi vô cùng tích cực, do đó số lượng khách hàng ủng hộ ngày càng tăng lên.

Nữ doanh nhân Lê Hương Giang cùng những nhân viên trong công ty

Không chỉ dừng ở lĩnh vực thời trang, nữ doanh nhân còn mong muốn mở rộng kinh doanh sang các sản phẩm khác dành cho chị em phụ nữ. Chính vì vậy, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Zambo ra đời. Với sự tâm huyết và sáng tạo, chị cùng với đội ngũ nhân sự của mình đã xây dựng chiến lược hoạt động và mục tiêu phát triển theo hướng rất riêng, giúp Zambo có thể mở rộng quy mô, phát triển ngày càng lớn mạnh.

Theo quan điểm của nữ doanh nhân Lê Hương Giang: chỉ cần có tâm huyết và xác định rõ hướng đi nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cả về dịch vụ và sản phẩm thì nhất định có thể thành công.

Với những gì mà nữ doanh nhân Lê Hương Giang và công ty của mình đã làm được, chúng tôi tin chắc rằng doanh nghiệp của chị sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Women Leader © Copyright 2024. Designed and Developed by MJU Media